Getis giới thiệu giải pháp thang máy gia đình tại đại hội kiến trúc sư

Đại hội kiến trúc sư lần thứ 9, kỷ niệm 40 năm ngày thành lập diễn ra tại Thanh Hóa với sự góp mặt của gần 100 kiến trúc sư. Nhân sự kiện lớn này, Getis đã có màn giới thiệu sản phẩm vô cùng thành công và nhận được đánh giá cao từ giới chuyên môn.

Thang máy gia đình vốn là sản phẩm có mức độ tìm kiếm ngày một tăng theo thống kê của Google Việt Nam. Các sản phẩm thang máy vốn rất đa dạng, từ dòng sản phẩm liên doanh cho đến nhập khẩu.

Trong sự kiện lớn của giới kiến trúc sư, Thang máy Gia đình Getis mang đến dòng sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội, tạo ấn tượng cho những kiến trúc sư Việt tham dự. 

Thang máy gia đình Getis sở hữu nhiều công nghệ hiện đại, tân tiến

Thang máy gia đình Getis là dòng sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc tại Ý với nhiều ưu điểm vượt trội, không thể bỏ qua.

Công nghệ cáp kéo vượt trội, hiện đại và tân tiến

Thang máy gia đình Getis là sản phẩm nội thất tiến bậc nhất về công nghệ. Nhờ có hệ thống truyền động điện cải tiến cùng mức tiêu thụ năng lượng không quá lớn, mang đến giải pháp tiết kiệm, thân thiện với môi trường.

Với thiết kế 3 không: không cần phòng máy, không cần đào hố pít, không cần xây dựng giếng thang. Getis trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi gia đình. Với công nghệ cáp kéo, dòng thang máy này còn đảm bảo hiệu quả cao, tối ưu trong vận hành.

Đại hội Kiến trúc sư Thanh Hóa thành công 14/12/2019

Thang máy thủy lực nhập khẩu nguyên chiếc

Thang máy gia đình Getis là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc 100% tại Ý. Áp dụng công nghệ thủy lực tiên tiến với thiết kế may đo riêng cho từng công trình, vượt qua mọi giới hạn về kiến trúc với thiết kế không phòng máy, không cần xây dựng giếng thang, không cần đào hố pit. 

Tại Đại hội kiến trúc sư, Getis đã trình bày xuất sắc về độ an toàn, sức cuốn hút cũng như công nghệ đáng tin cậy của dòng sản phẩm này. Ưu điểm lớn của công nghệ thủy lực chính là hoạt động êm ái, dễ sử dụng với độ an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra việc lắp đặt thang máy Getis cũng khá đơn giản và nhanh chóng, chỉ từ 5 đến 7 ngày. Nhờ có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, thiết kế tối ưu giúp sản phẩm nhận được nhiều sự thích thú. 

Thang máy gia đình Getis được hội đồng chuyên môn đánh giá cao

Đến với Đại hội kiến trúc sư lần thứ 9, thang máy gia đình Getis mang lại cho các kiến trúc sư những ấn tượng lớn về dòng sản phẩm mới.

Đại hội kiến trúc sư Thanh Hóa nhiệm kỳ IX

Sản phẩm với những công nghệ hiện đại đã được kiểm chứng từ giới chuyên môn là toàn bộ kiến trúc sư có mặt tại đại hội lần này. Getis mang đến trải nghiệm tuyệt vời cùng dòng sản phẩm an toàn, tiết kiệm năng lượng, sử dụng công nghệ tiên tiến.

Các kiến trúc sư nhận định: “Đây là dòng sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam nhưng đã quy tụ được hầu hết ưu điểm của các dòng thang máy gia đình hiện tại. Với những gì được trải nghiệm và phân tích các thông số kỹ thuật dòng thang máy này mang đến, tôi tin đây sẽ là sản phẩm tương lai mà bất cứ gia đình nào cũng nên có. Không chỉ là công cụ di duyển, đây còn là một nội thất đáng mơ ước.”.

Thang máy gia đình Getis lắp đặt tại công trình Vinhomes Thanh Hóa

Với những ưu điểm vốn có, không khó để thang máy gia đình Getis được lựa chọn là sản phẩm lắp đặt trong công trình Vinhomes Thanh Hóa. 

Quầy trưng bày sản phẩm thang máy gia đình Getis Việt Nam
Hiện đại – Sang trọng – Đẳng cấp là tất cả những gì có thể diễn tả về sản phẩm này.

Các công trình thuộc Vinhomes Thanh Hóa được thiết kế vô cùng sang trọng, mang phong cách Ý, có khu mặt tiền bờ sông hấp dẫn. Với thiết kế hiện đại, cùng một tổ hợp công trình lớn sự có mặt của thang máy gia đình Getis là điều khó có thể bỏ qua.

Thang máy gia đình Getis mang đến thiết kế đa dạng, là phong cách riêng cho mỗi gia đình. Là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, khách hàng vẫn có thể yêu cầu thiết kế để phù hợp và hài hòa với căn nhà của mình.

Điểm đặc biệt quan trọng là độ an toàn và thời gian lắp đặt cũng không phải vấn đề lớn của dòng sản phẩm Getis. Công nghệ được kiểm chứng bởi thị trường châu Âu khắt khe nhất, toàn bộ máy móc đều được kiểm định kỹ càng trước khi di chuyển về Việt Nam. Điều đó giúp gia chủ yên tâm và tự tin hơn khi lắp đặt. Không phải chờ đợi lâu, các kiến trúc sư giàu kinh nghiệm tại Việt Nam sẽ giúp gia đình lắp đặt và bảo hành nhanh chóng. 

Thang máy gia đình Getis sẵn sàng là người bạn đồng hành trong từng chuyển động của gia đình bạn. Liên hệ để được tư vấn hôm nay với những ưu đãi hấp dẫn.

Đánh giá post

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *